Làm thế nào để có được đôi chân thon gọn

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Diện cách bộ cách xinh đẹp đi dạo phố luôn là lựa chon yêu thích của các nàng nên đừng ngại khi bạn không có đôi chân thon gọn như ý nhé. Dưới đây là cách làm thế nào để có được đôi chân thon gọn  sẽ được chia sẻ các bí quyết đơn giản giúp bạn có được đôi chân thon gon như ý nhé.


Làm thế nào để có được đôi chân thon gọn
Làm sao để bạn có đôi chân thon gọn

Làm thế nào có được đôi chân thon gọn

 Ngâm chân trong nước

Đầu tiên bạn lấy 1 cái chậu hòa nước sao cho độ  ấm vừa phải từ 42 đến 45 độ (bạn chỉ cần cho tay vào và cảm nhận nước ấm ấm là được rồi nhé). Sau đó việc cuối cùng bạn phải làm là ngâm chân vào nước ấm, làm như thế vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ từ 35 đến 40 phút. Lưu ý là nước trong chậu bạn hãy cho cao hơn mắt cá chân một tí vào khoảng 8 cm nhé các nàng.

Làm thế nào để có được đôi chân thon gọn bằng cách ngâm chân trong nước. Nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao ngâm chân trong nước ấm lại có thể làm cho đôi chân thon nhỏ đi. Cùng giải đáp tắc mắc này nhé. Sở dĩ như vậy là vì khi ngâm chân vào nước ấm sẽ giúp loại bỏ bớt chất cặn bã trong cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu thông qua đó loại bỏ hiện tượng sưng chân, rất có ích cho sức khỏe và tốt cho đôi chân.

Chế độ ăn hằng ngày để có được đôi chân thon gọn

Chế độ ăn thế nào sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc vóc dáng của bạn thế đó. Những lưu ý dưới đây trong ăn uống hằng ngày là một trong những cách làm đôi chân thon gọn hiệu quả đấy nhé. Bạn nên kết hợp ăn uống chế độ dinh dưỡng với chế độ ăn uống giàu protein (như thịt, trứng, sữa) và các loại vitamin, khoáng chất và canxi có trong các thực phẩm như tôm, cua, cá hay các loại rau có màu sắc đậm: Xanh đậm, đỏ, vàng.




Đừng bao giờ ăn quá nhiều đồ ngọt, vì như thế sẽ làm tăng số đo các vòng như vòng mông và đùi nhanh chóng. Chế độ ăn khoa học kết hợp uống nhiều nước  đôi chân của bạn sẽ thon gọn bất ngờ.

Hướng dẫn thêm:
 Massage bắp chân

Việc massage đôi chân là cách làm thon gọn đôi chân rất hiệu quả, bạn hãy kết hợp các động tác massage với sản phẩm massage giảm béo chuyên nghiệp sẽ có hiệu quả bất ngờ đấy. Massage đôi chân với sản phẩm massage không chỉ làm thon gọn đôi chân khiến đôi chân thon gọn mà còn mịn màng nhờ vào dưỡng chất có trong sản phẩm.

Tập các bài thể dục giúp có được đôi chân thon gọn

Tập thể dục luôn là phương pháp tốt cho sức khỏe và có các vòng như bạn muốn. Muốn có bắp chân nhỏ thì trong cách làm nhỏ bắp chân khuyên bạn nên tập những môn thể thao có lợi cho chân như chạy bộ, nhảy xa hay tập kiễng chân.

Với việc chạy bộ bạn nên chạy 45 phút – 1 giờ mỗi ngày. Bởi vì nếu chạy không đủ thời gian thì nó sẽ phản tác dụng, đôi chân bạn không những không thôn gọn mà còn to hơn đấy nhé. Bạn có thể chay bộ hoặc đi bộ  tùy vào khả năng tập luyện của bạn. Chạy bộ giúp cơ giản tăng chiều cao và làm đôi chân gọn đi rất hiệu quả.

Nhảy xa thì bạn hãy bắt đầu bằng việc nhảy ngắn, sau đó tăng khoảng cách dần lên và tập bật cao hơn. Với cách làm nhỏ bắp chân này làm cho cơ thể vận động nhiều dẫn đến đốt cháy nhiều chất béo hơn và bắt đôi chân vận động nhiều hơn vì thế mà đôi chân bạn sẽ thon gọn với bắp chân đẹp bất ngờ.

Các bài tập để có được đôi chân thon gọn

Làm thế nào để có được đôi chân thon gọn bằng các bài tập thể thao. Hãy xem các bài tập dưới đây.

Nhảy dây

Đây là bài tập đơn giản, nhưng cực kỳ hiệu quả. Chỉ cần tập 30 lần nhảy, sau đó quen dần thì tăng 60 lần. Có thể luyện tập 3-4 lần/ tuần. Bài tập này không những giảm mỡ đùi,giúp chân ton gọn, và còn giúp bạn giảm mỡ bụng rất hiệu quả đấy.

Nâng chân

Khi làm hết mọi việc nhà thì đã quá muộn để có thể đi ra ngoài công viên cùng với mọi người. Vì vậy, ngay tại nhà, bạn có thể vừa xem chương trình giải trí trên TV và vừa thực hiện động tác này.

Tư thế người nằm nghiêng, tay trái chống đỡ dưới đầu bên trái, tay phải chống trước ngực. Chân trái đặt song song sát sàn, chân phải thẳng và nâng cao lên trên, càng cao càng tốt, rồi hạ xuống. Tập luyện thường xuyên như vậy sẽ giúp cho bạn  có được đôi chân thon gọn như ý muốn. Khi cảm thấy mỏi thì xoay người đổi chân.

Đi cầu thang bộ

Đã không ít các nhà khoa học thể thao đã chứng minh cho lợi ích từ việc đi bộ cầu thang, đặc biệt là đối với việc giải thoát hiện tượng “sần vỏ cam”.

Chạy bộ


Chạy bộ giúp có được đôi chân thon
Chạy bộ giúp có được đôi chân thon

Có nhiều quan niệm sai lầm, cho rằng chạy bộ sẽ làm bắp chân to. Thực ra không phải vậy, chạy bộ giúp cơ đùi săn chắc ngoài ra còn tạo cho bạn dáng bắp chân thon đẹp hơn.

Ngồi xổm

Đầu gối uốn cong và dần hạ thấp chơ thể xuống như hình. Giữ chặt đầu gối bằng các ngón chân. Dừng lại vài giây khi bạn đang ở vị trí 90 độ. Tiếp đó, lấy gót chân để làm điểm tựa đứng thẳng dậy như vị trí lúc đầu.

Thực hiện động tác từ 20 -25 lần.

Một số lưu ý để có được đôi chân thon gọn


Cắt giảm hấp thụ chất béo

Teen cần kiểm tra số lượng, loại dầu và chất béo mà chúng mình đang sử dụng trong thực đơn hàng ngày. Đối với thể trạng của một số bạn, khi chúng mình măm bơ, pho mát hay sữa đặc thì chúng sẽ bị tích tụ lại ở hông, đùi, gây nên tình trạng bắp chuối.

Trong khi đó, các vùng khác trên cơ thể chúng mình vẫn thon gọn, thậm chí là còn gầy nữa cơ. Nếu ấy đang trong trường hợp này, biện pháp hiệu quả nhất là nên hạn chế ăn các món rán như khoai tây, ngũ cốc trộn dầu… hay sử dụng nhiều chất béo có nguồn gốc động vật. Làm giảm lượng chất béo nghĩa là giúp giảm mỡ trên chân và bắp đùi, giúp bạn nhanh chóng có được đôi chân thon gọn.

 Cắt giảm việc hấp thụ carbohydrates và tăng protein

Trong các loại thực phẩm như gạo, khoai tây, mì ống, bánh mì… có chứa khá nhiều carbohydrates. Măc dù đây là những thực phẩm quen thuộc trong thực đơn nhưng khi teen tiêu thụ nhiều quá mức cần thiết, carbohydrates sẽ đóng đô ở hông và đùi và làm mình không thể có một đôi chân thon gọn được.

Tốt nhất, các ấy nên măm măm các món ăn làm từ lúa mì nguyên chất, ngũ cốc thôi và ăn nhiều rau nấu chín, salad hoặc súp. Điều này sẽ giúp chúng mình duy trì được sự cân bằng acid – kiềm trong chế độ ăn giàu protein đấy.


Vậy bạn đã biết cách làm thế nào để có được đôi chân thon gọn giúp bạn tự tin đi dạo phố rồi. Việc còn lại là bạn hãy thực hành ngay và luôn để có được một đôi chân thon gọn tự tin nhé.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Unknown nói...

Bài viết của bạn rất hay, nhờ có bài viết của bạn chân của mình đã trở nên thon gọn rất nhiều, còn bụng và eo thì phải làm sao bạn, mình có nên đi hút mỡ thẩm mỹ tại bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh hay không. Nghe nói phương pháp này rất được ưa chuộng tại VN mình.

Đăng nhận xét