Làm thế nào để có được tài khoản zing vip

Người đăng: Nặc danh on Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Zing là một diễn đàn, một mạng xã hội, một trang âm nhạc nổi tiếng ở Việt Nam và còn nhiều điều khác nữa. Nếu bạn có tài khoản vip trên Zing bạn sẽ được tải nhạc miễn phí chất lượng cao trên Zing. Hiện nay Zing đang có một chương trình khuyến mãi tài khoản vip dùng trong 30 ngay. Hãy cùng tìm hiểu làm thế nào để có được tài khoản zing vip dùng trong 30 ngày.


Làm thế nào để có được tài khoản zing vip
Tài khoản ZingVip


Làm thế nào để có được tài khoản zing vip trên Zing MP3

Thông thường Zing me đóng vai trò mạng xã hội thì mọi người đã có tài khoản để đăng nhập vào giống như mạng xã hội facebook vậy.

Tuy nhiên người dùng sẽ phải sử dụng các ứng dụng tải nhạc cho di động để có thể download nhạc về máy, tuy nhiên phương pháp này khá phức tạp và thậm chí còn bị coi là bất hợp pháp. Với thao tác đăng ký gói Zing VIP cực nhanh, bạn có thể tải nhạc thoải mái từ kho nhạc Zing trong thời gian dùng thử.

Bước 1: Từ trang chủ của ứng dụng Zing MP3, nhấn chọn biểu tượng 3 gạch ngang ở góc trên cùng bên trái màn hình để truy cập vào thực đơn chung. Phía gần cuối danh sách là mục Zing VIP, nhấn chọn mục này để bắt đầu quy trình đăng ký gói Zing VIP.

Bước 2: Trên Trang Cá Nhân, bạn sẽ thấy trạng thái hiện tại của mình là Non-VIP (chưa đăng ký tài khoản VIP). Phần đầu là mục Mua Zing VIP để dùng thử 30 ngày miễn phí, sẽ được đề cập ở bên dưới. Tiếp theo là 3 mức thuê bao: 3 tháng ($3.99), 6 tháng ($6.99) và 12 tháng ($12.99). Nhấn nút Mua để mua tương ứng một trong 3 loại thuê bao này.

Bước 3: Nhấn Buy để xác nhận mua tùy chọn mất phí trong ứng dụng Zing MP3 (IAP). Trên đây là ví dụ mua gói $3.99 với mức thuê bao VIP trong 3 tháng.

Hướng dẫn thêm:
Bước 4: Thông tin về tài khoản iTunes của bạn sẽ được hiển thị trên màn hình, gồm loại hình thanh toán, thông tin về chủ tài khoản Apple ID... Nhấn Done để xác nhận việc mua gói thuê bao VIP kể trên. Bạn sẽ được cấp một mã code để nhập vào Trang Cá Nhân và kích hoạt gói VIP tương ứng.

Bước 5: Đăng ký gói Zing VIP dùng thử trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký trong ứng dụng Zing MP3. Khi trở thành tài khoản Zing VIP, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như:

Nghe nhạc chất lương cao - tận hưởng những giai điệu âm nhạc với chất lượng gốc (320 Kbps/lossless).
Nghe nhạc chế độ offline - dễ dàng truy cập các bài hát, playlist chất lượng cao bất cứ khi nào mà không cần kết nối Internet hay 3G.
Không quảng cáo - quảng cáo sẽ không xuất hiện khi bạn nghe nhạc nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất.
Tốc độ cực nhanh - bạn sẽ được sử dụng đường truyền riêng để tải, nghe nhạc hoặc xem video tại Zing MP3.
Trải nghiệm trên nhiều thiết bị: tận hưởng cuộc sống cùng Zing VIP tại bất cứ đâu, với bất cứ thiết bị nào của bạn.

Bước 6: Quay lại Trang Cá Nhân và kiểm tra tình trạng thuê bao của bạn - hiện đã trở thành trạng thái VIP và ngày hết hạn là 30 ngày sau khi đăng ký thành công.


Vậy là ta đã biết cách làm thế nào để có được tài khoản zing vip dùng trong 30 ngày. Hãy đăng kí và tận hưởng thành quả từ tài khoản zing vip này, nó sẽ mang lại những quyền lợi chỉ tài khoản vip mới có.

{ 2 nhận xét... read them below or add one }

Unknown nói...

Cám ơn bạn, bài viết rất hay
------------------------------------------------
Chuyên trang rao vặt dành cho người Việt tại Hoa Kỳ
Web: http://Raovat.io
Rao vặt miễn phí tại : Rao Vat vien dong
Nhiều công việc về nail đang cần người : Tim tho nail

Chuyển hướng Moneycat nói...

Chuyên cung Bán viền vè che mưa xe hơi ô tô giá rẻ tphcm bền đẹp – Giá rẻ – Liên hệ ngay:
Web: Bán viền vè che mưa xe hơi ô tô
( Xem tai day): Bán viền vè che mưa xe hơi ô tô giá rẻ tphcm
( xem tai day ): Bán viền vè che mưa xe hơi ô tô giá rẻ tphcm

Đăng nhận xét