Làm thế nào để xem được phim có đuôi mkv

Người đăng: Unknown on Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Làm thế nào xem được phim có đuôi mkv

Chắc bạn tự hỏi phim có đuôi mkv là gì và làm thế nào để xem được phim có đuôi mkv? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Làm thế nào để xem được phim có đuôi mkv
Phần mềm xem phim có đuôi mkv


Phim có đuôi mkv là gì


Dự án Matroska đã được phát triển như là một tiêu chuẩn dự án mở có nghĩa là nó là mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí cho những ai muốn nó để sử dụng cá nhân.Công ty cũng có rất nhiều tài nguyên trên trang web của họ, bao gồm một danh sách các tùy chọn phát lại.Thời gian trôi qua, định dạng đã được cải thiện trong năm 2010, nó trở thành cơ sở cho các định dạng đa phương tiện WebM. 

MKV tập tin là gì? Làm thế nào để xem được phim có đuôi mkv?. Trái ngược với niềm tin phổ biến, các tập tin MKV không phải là một định dạng nén âm thanh hoặc video.Trong thực tế, các tập tin MKV là định dạng thực sự chứa đa phương tiện.Điều này về cơ bản có nghĩa là nó là một container có thể kết hợp âm thanh, video, và phụ đề vào một tập tin duy nhất ngay cả khi họ sử dụng một loại khác nhau của mã hóa.Ví dụ, bạn có thể có một tập tin MKV sử dụng VP8 video với âm thanh Vorbis, hoặc phổ biến hơn, sử dụng H.264 cho video và một cái gì đó giống như MP3 hay AAC cho âm thanh. 

Các tập tin chứa MKV được thiết kế để tương lai chứng minh, có nghĩa là các tập tin sẽ không trở nên lỗi thời.Vì lý do này, các nhà phát triển Matroska bao gồm một số tính năng quan trọng.Chúng bao gồm tìm kiếm nhanh chóng, chương, menu, và hỗ trợ siêu dữ liệu, âm thanh và video lựa chọn khác nhau suối, khả năng tương thích trực tuyến trực tuyến, phụ đề (mã hóa cứng và mềm mã hóa) hỗ trợ, và khôi phục lỗi (cho phép phát lại các tập tin bị hỏng).Chứa chính nó cũng hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh và video, mà làm cho nó thích nghi cao và dễ sử dụng. 

Bởi vì nó không phải là một tiêu chuẩn công nghiệp, không phải tất cả các máy nghe nhạc hỗ trợ chưa, mặc dù hỗ trợ ngày càng tăng nhanh.Có hai lựa chọn chính để chơi các tập tin MKV.Chúng bao gồm, sử dụng một máy nghe nhạc phương tiện truyền thông tương thích MKV hoặc tải về các code thích hợp. Ngoài đuôi mkv có một số file có đuôi .rarfile có đuôi .pdf  có rất nhiều bạn thắc mắc.

Phần mềm xem được phim có đuôi mkv -MKV Player 


Các tính năng chính của phần mềm

- Hỗ trợ xem Video chuyên dụng:

MKV Player là một ứng dụng hữu hiệu được tạo ra để giúp bạn phát các tâp tin MKV rất nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, chương trình này còn có khả năng tìm kiếm và phát Video tự động từ một danh sách lớn các Video trên hệ thống.

Chụp màn hình đang phát:

MKV Player hỗ trợ chụp lại màn hình đang phát Video một cách nhanh chóng và dễ dàng với chất lượng hình ảnh tốt. Người dùng có thể lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng và độc đáo trên phim bằng ứng dụng này.

Phần mềm MKV Player
Phần mềm MKV Player

- Hỗ trợ nhiều định dạng Video:

Phần mềm hỗ trợ cho nhiều định dạng Video phổ biến như MKV, AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, XviD, 3GP, FLV...

- Tăng chất lượng phát Video:

Với tiện ích này, người dùng có thể điều chỉnh các thông số và đặc điểm hiện có của Video như thay đổi kích thước khung hình, tăng giảm độ sáng, độ nét, màu sắc....để phù hợp với sở thích của từng cá nhân.

 Đơn giản và dễ sử dụng:


So với nhiều phần mềm xem phim khác,phần mềm hỗ trợ xem video MKV Player hoàn toàn dễ sử dụng mà không cần phải cài đặt quá phức tạp, cũng như thêm các Codec hỗ trợ mỗi khi phải mở một định dạng phim mới. Phần mềm này cũng có dung lượng khá nhỏ gọn, hoạt động trên nhiều hệ điều hành Windows thông dụng.

Tham khảo thêm:

Phần mềm xem được phim có đuôi mkv- K Lite Codec Pack


Không có được tính năng đó như VLC nhưng KMP cũng có những thế mạnh riêng của mình. Người dùng hoàn toàn có thể xem nhiều video cùng lúc bằng KMP với chất lượng video không phải bàn cãi. Tuy nhiên, với hầu hết người dùng thường xuyên xem các định dạng video MP4 thì K Lite Codec Pack Full lại là phần mềm xem được phim có đuôi mkv hay được sử dụng nhất.

Không chỉ giúp bạn thưởng thức những bản nhạc, video độc đáo và hấp dẫn, K Lite Codec Pack Full còn là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn trong các trường hợp gặp phải những video ở các định dạng mà máy tính chưa hỗ trợ đọc. Công cụ có thể cho phép bạn chơi đến 99 % các định dạng video từ Internet, lưu video vào máy tính cá nhân của mình và thiết lập cho nó chạy.
K Lite Codec Pack
K Lite Codec Pack


Làm thế nào để xem được phim có đuôi mkv . Nhờ K Lite Codec Pack Full bạn có thể thưởng thức những bản nhạc và những bộ phim truyện hay trên nhiều định dạng mà máy tính của bạn có thể còn không cần cài đặt Flash OCX Plugin. Hơn thế nữa, K Lite Codec Pack Full hỗ trợ cho người dùng nghe những bản nhạc với các định dạng khác nhau. Đây là phần mềm xem được phim có đuôi mkv rất phổ biến hiện nay.


K Lite Codec Pack Full được thiết kế với giao diện trực quan và dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng người dùng. Công cụ hỗ trợ cho phép bạn kéo thả các file media vào giao diện chương trình để phát. Ngoài ra, bạn có thể nghe nhạc trực tuyến bằng cách cung cấp đường dẫn URL cho công cụ. Thật tuyệt vời phải nào và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.

K Lite Codec Pack Full thiết kế với dung lượng khá nhỏ và đơn giản trong việc cài đặt, tương thích hoạt động trên các hệ điều hành Windows XP/2003/Vista/7/8 của Windows. K Lite Codec Pack Full là phiên bản đầy đủ nhất của K-Lite Codec Pack rất nhỏ gọn và cung cấp nhiều codec hơn, hỗ trợ xem nhiều định dạng. Phiên bản này thích hợp cho người dùng có kinh nghiệm sử dụng máy tính.


K Lite Codec Pack Full hỗ trợ các định dạng vide MKV, MP4, MOV, FLV... với chất lượng video ổn định nhất. Ngoài ra người dùng có thể tinh chỉnh thay đổi chất lượng độ sáng tối của video, thay đổi âm thanh của video tạo danh sách phát video một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Phần mềm xem được phim có đuôi mkv-MPCSTAR 

Có hỗ trợ các định dạng video sau đây:

- Định dạng video cơ bản: .avi, .mkv, .ogm
- Hỗ trợ các định dạng video MPEG: .mpg, .mpeg, .mpv, .ts
- Các định dạng video Windows Media: .wmv, .asf
- Các định dạng video Real: .rmvb, .rm
- Các định dạng video QuickTime: .mov, .qt
- Các định dạng video điện thoại di động: .mp4, .m4v, .3gp, .3gpp, .3g2, .3gp2, .pmp
- Flash và video Flash: .flv, .f4v, .swf
- Video DVD: .vob, .ifo
- Video AVCHD: .m2ts, .mts, .m2t

Làm thế nào để xem được phim có đuôi mkv ? Bạn hãy cài đặt một trong 3 phần mềm trên để thưởng thức các video chất lượng mà mình yêu thích.

{ 2 nhận xét... read them below or add one }

Unknown nói...

Lâu lắm mới thấy bài viết hay !
------------------------------------------------
Chuyên trang rao vặt dành cho người Việt tại Hoa Kỳ
Web: http://Raovat.io
Rao vặt miễn phí tại : Bao Nguoi Viet Rao Vat
Nhiều công việc đang cần người : Nguoi viet rao vat viec lam

Unknown nói...

Cám ơn bạn, bài viết rất hay
------------------------------------------------
Chuyên trang rao vặt dành cho người Việt tại Hoa Kỳ
Web: http://Raovat.io
Rao vặt miễn phí tại : Rao Vat vien dong
Nhiều công việc về nail đang cần người : Tim tho nail

Đăng nhận xét