Làm thế nào để có được nhiều like trên facebook

Người đăng: Unknown on Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Làm thế nào để có được nhiều like trên facebook

Khi mọi người lập ra một trang trên facebook thì ai cũng muốn trang của mình được nhiều người biết đến. Vậy làm thế nào để có được nhiều like trên facebook? Mọi người cùng xem và áp dụng những phương pháp sau đây.

Làm thế nào để có được nhiều like trên facebook
Làm sao để tăng like trên facebook


1. Cập nhật status vào giờ “vàng” sẽ  tăng like trên facebook


Để có được nhiều like thì thay vì cập nhật status mọi lúc, mọi nơi, bạn nên cân nhắc chọn những thời điểm có nhiều người online trong ngày. Cách này sẽ giúp status vừa viết ra ngay lập tức hiển thị trước mắt một lượng lớn người dùng đó. Và hiển nhiên cơ hội để status được thích và bình luận sẽ cao hơn, sẽ giúp bạn có được nhiều like trên facebook  hơn.

Theo thống kê của Facebook về lưu lượng người dùng thì 11 giờ sáng, 3 giờ chiều và 8 giờ tối là những thời điểm có nhiều người online nhất, nên lúc này sẽ có cơ hội có được nhiều like trên facebook.. Tuy nhiên, bạn cũng có thể cập nhật status vào khoảng 8 đến 9 giờ sáng, đó là khoảng thời gian giúp bạn viết nên những status hay hơn so với buổi trưa và buổi chiều. Lưu ý, những cập nhật vào lúc đêm khuya hay sáng sớm tinh mơ rất khó tạo được hiệu ứng mạnh.

2. Tăng like facebook bằng cách chia sẻ status có đính kèm một hình ảnh ý nghĩa

Cũng dựa trên thống kê của Facebook từ 22/4 đến 21/5 năm nay, có đến 93% những cập nhật trên Facebook là hình ảnh, 3% là status chỉ toàn chữ, còn lại video và chia sẻ đường dẫn cùng chiếm 2%. Tuy nhiên, những con số này không có ý nghĩa quá lớn, mà điều quan trọng là tại sao có đến 93% status đi kèm hình ảnh? Facebook giải thích đơn giản rằng, không phải ai cũng đủ nhẫn nại để đọc hết một status toàn chữ với chữ, do đó nếu bạn đính kèm một hình ảnh ý nghĩa, có thể phản ánh nội dung status thì mọi người chỉ việc nhìn nó và nhấn nút “Like” nhanh chóng hơn.

Đặc biệt chú ý, theo cơ chế mới, Facebook sẽ sàng lọc kỹ lưỡng những hình ảnh mang tính đùa cợt, hay còn gọi là “troll”. Vì vậy, bạn hãy chú ý điều này để status viết ra không bị “dìm” mất tăm.

Mỗi status viết ra nên đính kèm một bức ảnh có liên quan, nhưng đừng tung ảnh "tự sướng" quá nhiều, có thể bạn sẽ bị ghét đấy!

3. Hạn chế chia sẻ link, video

Ngược lại với hình ảnh, việc chia sẻ đường dẫn đến một bài báo hay trang web nào đó sẽ rất ít người quan tâm. Mặc dù chia sẻ có thể nhận được những phản hồi tích cực từ bạn bè là những người quan tâm sâu sắc tới vấn đề bạn muốn nói tới, nhưng trên hết đây không phải là cách hay nếu bạn muốn “câu” Like.

Tất nhiên, nếu quyết định chia sẻ một bài báo thì bạn cũng nên viết ra vài dòng chính kiến cá nhân, hoặc mượn tạm một đoạn trong bài viết.

4. Thay đổi ảnh đại diện, ảnh bìa bắt mắt giúp tăng like trên facebook

Đoạn thông tin của bạn dù có hấp dẫn tới mấy cũng không thể thu hút được sự chú ý lập tức từ người xem. Ví dụ bạn muốn truyền tải một thông điệp và mong muốn thu hút được sự quan tâm lớn, có lẽ bạn nên sử dụng ảnh đại diện với nhiều màu sắc. Bạn có đang sử dụng cách thức nào phía trên không?

5. Gắn thẻ bạn bè


Tăng like facebook bằng cách tag bạn bè
Tăng like facebook bằng cách tag bạn bè


Tag bạn bè vào mỗi khi có đăng gì lên thì bạn bè mình sẽ biết đến và sẽ tự hiểu là phải like ủng hộ mình

Xem thêm:

6.Chạy quảng cáo facebook-Cách tăng like facebook nhanh.

Đối với những trang facebook bán hàng ta có thể bỏ tiền chạy quảng cáo để thu hút nhiều người xem và dĩ nhiên họ cũng sẽ giúp mình tăng lượt like nhanh chóng.

7. Tham gia mua like

Hiện nay trên thị trường có một số trang cho phép chúng ta mua like. Số lượng bạn mua tuỳ vào số tiền bỏ ra. Với hình thức mau này thì lượng like sẽ tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên theo cách này bạn có nhiều like trên facebook nhanh nhưng những lượt thích không có nhiều giá trị thực.

7. Tham gia nhóm trao đổi like


Có một số nhóm trao đổi like trên facebook sẽ giúp bạn có được nhiều like. Hình thức là bạn đi like cho face người khác bao nhiêu thì sau đó người trong nhóm đó sẽ like lại trang của bạn. Hình thức này cũng có được nhiều like mà không tốn tiền nhưng sẽ tốn thời gian của ban. Việc này là tuỳ vào lựa chọn của bạn để có được nhiều like trên facebook.

8. Viết một status về một vấn đề mà mọi người đang quan tâm

Làm thế nào để có được nhiều like trên facebook bằng cách viết về những điều mà mọi người đang rất quan tâm hiện nay.Các vấn đề nóng của xã hội, của giới trẻ..sẽ thu hút nhiều người quan tâm. Nếu bạn đăng được một status hay thì sẽ có nhiều người đọc và không tiếc gì một like facebook cho bạn.

Viết về chủ đề nhiều người quan tâm
Viết về chủ đề nhiều người quan tâm

Còn đối với bạn bè của bạn, nếu lâu lâu bạn đăng một bức hình lạ về bản thân thì chắc chắn không ít bạn bè dừng lại xem và sẽ giúp có được nhiều lượt like trên facebook.

9.Quảng cáo trên các trang mạng khác


Hãy đề cập đến trang face của bạn khi bình luận hoặc viết bài trên các blog hoặc diễn đàn. Điều này cũng có rất nhiều tác dụng để có được nhiều like trên facebook. Nếu trang fanpage của bạn được kết nối với một trang web chính thì bạn hãy đăng các bài viết hữu ích lên fanpage và khi người duyệt web xem trang web của bạn thì bạn hãy khéo léo đề nghị mọi người like fanpage của mình. Đây là một cách hiệu quả đẻ có được nhiều like trên facebook

10. Đi diễn đàn


Khi các bạn đi bình luận ở các diễn đàn thì hãy dẫn ra một đường link về trang facebook của mình và thu hút mọi người đến trang facebook để đọc được nhiều thông tin hơn

12. Tạo ra những sự kiện đặc biệt

Biết tạo ra những sự kiện thu hút mọi người tham gia đóng góp hay bình luận, chia sẻ. Ví dụ như những câu hỏi hay, những câu đố vui hay những bài viết đặc biệt về một điều gì đó.
13. Tạo nhóm để tăng like facebook
Có thể liên hệ các admin cùng chủ đề với bạn để tiến hành liên kết thành nhóm. Như vậy những thành viên của fanpage kia sẽ biết đến trang của bạn nhiều hơn. Những like trên facebook dạng này sẽ rất chất lượng.

9.Suggest trang của bạn tới bạn bè

Sử dụng tính năng “suggest to friends” cho trang của bạn. Không nên sử dụng tính năng này nhiều vì bạn và tôi đều không thích bị làm phiền khi có nhiều lời mời. Tuy nhiên chúng ta vẫn sử dụng để cho mọi người biết đến và ghé thăm trang của chúng ta ít nhất 1 lần.
Nếu bạn có nhiều bạn, bạn có thể sử dụng tính năng mở rộng “invite all” của Google chrome thay vì phải click hàng nghìn lần.

10. Cài đặt một nút Like bên trong site của bạn

Cài đặt nút like cho phép người thăm trang có thể like ngay trang của bạn.
Việc này sẽ đem đến cho site của bạn có nhiểu lượng truy cập và nếu có 1 facebook “Like Box” và nội dung khác xúc tiến fan page, điều này sẽ giúp bạn chuyển đổi từ người thăm trang thành fan.

Vậy là mọi người đã biết cách làm thế nào để có được nhiều like trên facebook rồi. Hãy áp dụng những cách trên bạn sẽ thấy trang của mình có lượt thích tăng lên nhanh chóng.

{ 3 nhận xét... read them below or add one }

Unknown nói...

Cám ơn bạn, bài viết rất hay
------------------------------------------------
Chuyên trang rao vặt dành cho người Việt tại Hoa Kỳ
Web: http://Raovat.io
Rao vặt miễn phí tại : Rao Vat vien dong
Nhiều công việc về nail đang cần người : Tim tho nail

Nặc danh nói...

Cám ơn bạn bài viết hay quá !
------------------------------------------------
Chuyên trang đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt tại Hoa Kỳ
Bao nguoi Viet Rao vat | Báo người Việt Rao Vặt
Rao vặt miễn phí tại : Nguoi Viet Rao Vat

Nặc danh nói...

Cám ơn bạn bài viết hay quá !
------------------------------------------------
BHDstar - Rạp chiếu phim hàng đầu Việt Nam
bhd | bhd
Xem hàng nghìn bộ phim miễn phí tại : rạp chiếu phim bhdstar

Đăng nhận xét