Làm thế nào để có được tình yêu lâu dài

Người đăng: Nặc danh on Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Khi yêu nhau ai cũng muốn có tình yêu lâu dài bền vững. Để có được tình yêu lâu dài ngoài những tình cảm chân thành của hai người ra còn phải biết cách đối xử với nhau hoà hợp, tôn trọng lẫn nhau. Chúng ta cùng xem làm thế nào để có được tình yêu lâu dài dưới đây.

Làm thế nào để có được tình yêu lâu dài
Làm sao có được tình yêu lâu dài


Làm thế nào để có được tình yêu lâu dài bền vững



1. Khuyến khích và tán dương

Trong tình yêu những lời cổ vũ động viên và khích lệ chân thành là yếu tố quan trọng duy trì tình cảm tốt đẹp lâu dài giữa hai người. Biến đối phương thành đối tượng khích lệ, tích cực tán dương ưu điểm mà người yêu sở hữu đặc biệt là phụ nữ, họ rất quan tâm đến sự đánh giá của người khác về bản thân. Vậy các đấng mày râu hãy thường xuyên khen ngợi và tán dương họ.

2. Nghĩ gì nói đấy

Đa số chị em mong muốn một nửa có thể hiểu được mong muốn của mình trong khi bản thân chẳng bao giờ nói cho đối phương suy nghĩ bản thân. Để có được tình yêu lâu dài bền vững bạn phải biết cách bài tỏ suy nghĩ của mình cho đối phương biết. Thực tế, một tình yêu bền chặt không cần đến trò chơi trốn tìm này bởi họ cần có sự trao đổi nói chuyện bày tỏ thẳng thắn. Sự im lặng chỉ khiến bản thân thêm bực bội, dễ dẫn đến mâu thuẫn và xung đột giữa hai người.

3. Bỏ qua điều nhỏ nhặt

Bạn sẽ nhanh chóng phát hiện mắt nhắm mắt mở với những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống có thể cải thiện và hoàn toàn có lợi cho mối quan hệ của cả hai. Với những thói quen được hình thành trong tính cách, bạn không nên lãng phí thời gian để cố gắng thay đổi chúng bởi điều đó là không thể, đôi khi sẽ ảnh hưởng đến tình cảm. Nếu chú ý quá nhiều đến những điều vụn vặt thì bạn không thể có một tình yêu lâu dài được, vì điều đó làm có thể làm sứt mẻ tình cảm của hai người, sinh ra khoản cách giữa hai người.

4. Thân mật không 

Nếu sự thân mật giữa hai người thiếu đi sự chân thành, nhiệt huyết và mãnh liệt có thể làm nhạt dần tình cảm của hai người. Yêu nhâu lâu ngày có thể khiến hai người có những hành động hững hờ với đối phương. Để giữ cho tình yêu của bạn lâu dài hãy hôn người ấy với những cảm xúc mãnh liệt như hồi mới yêu nhau. Để cho người ấy cảm nhận được tình yêu của bạn thông qua những hành động quan tâm mỗi ngày.

5. Liên hệ hàng ngày

Đây là một cách làm cho tình yêu của bạn thêm lâu dài, bền vững. Mỗi ngày hãy để bạn luôn hiện diện trong cuộc sống của người yêu bạn. Sự bận rộn hoặc tính chất công việc khiến hai người không thể gặp mặt hàng ngày, nhưng đừng quên gọi điện, nhắn tin, viết mail… ít nhất 1 lần trong ngày cho chàng/ nàng. Để người yêu thấy rằng dù hai người không gặp mặt nhưng hai bạn mãi luôn bên nhau. Thói quen có bạn bên cạnh chính là sợi dây nối kết tình cảm.

6. Tự tạo niềm vui

Thực tế cho thấy một tình yêu dài lâu được tạo lập từ chính thói quen trong thế giới của riêng hai người. Niềm vui thực sự chính là khoảng khắc quý báu mà hai người yêu nhau dành cho nhau. Thậm chí ngay khi hai người ngồi hàng tiếng đồng hồ bên nhau trong không khí im lặng, đọc sách hoặc suy ngẫm điều gì đó mà không cần cất lên tiếng nói. Lâu lâu bạn có thể hôn cô ấy một nụ hôn ngọt ngào để hâm nóng lại tình cảm hai người.

7. Có nhiệt huyết theo đuổi

Nếu mỗi ngày trôi qua như được lập trình sẵn khó khiến cuộc sống trở nên nhàm chán, tình yêu cũng không ngoại lệ. Làm mới tình yêu hàng ngày là nhiệm vụ cần thiết với người đang yêu, bởi đó chính là bí quyết giúp tình yêu luôn có được sự bất ngờ và thú vị như thuở ban đầu. Một tình yêu lâu dài là một tình yêu luôn mang lại những điều mới mẻ cho cả hai người.

8. Tình yêu cũng cần được kiểm tra tiến độ

Điều này không có nghĩa là hai người cũng nên có những trao đổi về cảm nhận của đối phương và chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ của mình cho đối phương biết. Điều này giúp hai người thêm thân mật, thấu hiểu hơn và giúp tìm cách giải quyết những mâu thuẫn trong tiếp xúc hằng ngày. Khi yêu nhau lâu bạn hãy tìm hiểu xem tình cảm của mình và người ấy có những thay đổi gì không để bạn có những chuẩn bị cho thay đổi ấy.

9. Tôn trọng lẫn nhau

Khi yêu nhau lâu dài tình cảm của hai người không còn những cảm giác cuồng nhiệt như ngày ban đầu nữa mà thay vào đó là những cảm giác thấu hiểu cùng nhau. Để có được tình yêu lâu dài hai người hãy học cách tôn trọng đối phương, tôn trọng con người và tôn trọng tính cách cảu họ. Muốn biết tình cảm có thật sự gắn bó hay không hãy quan sát ngữ khí và biểu cảm của hai bạn khi nói chuyện. Nếu một trong hai xuất hiện hành vi châm biếm, lạnh nhạt hoặc trợn mắt…thì rất có thể tình yêu đó sẽ không tồn tại lâu dài. Sự thiếu tôn trọng giữa người đang yêu chỉ khiến tình yêu của hai người không thể dài lâu được. Ngay cả khi đối phương biểu hiện rất ngốc nghếch bạn cũng không nên thái độ thiếu tôn trọng, bởi sự vô tâm đó khiến đối phương bị tổn thương, tự ti. Hãy đặt mình trong vị trí đối phương và học cách khống chế bản thân, điều này rất quan trọng trong tình yêu.

10. Không nhất thiết điều gì cũng rõ ràng

Làm thế nào có được tình yêu lâu dài
Tôn trọng lẫn nhau trong tình yêu

Thành thật là đức tính đáng quý và cần thiết trong tình yêu, tuy nhiên không cần phải tuyệt đối thật thà trong mọi trường hợp, bởi sự thật đôi khi không được tốt đẹp như ta nghĩ và có thể làm tổn hại người bạn yêu. Làm thế nào để biết được khoảng cách cần thiết giữa sự thật và thiện ý? Đầu tiên, đặt mình vào góc độ đối phương bạn sẽ cảm thấy thế nào, nếu thực sự bị tổn thương thì tuyệt đối không nên lựa chọn cách thành thật. Hơn nữa không nên truy vấn điều mà chàng/ nàng không muốn nói đến tránh gây mất hòa khí. Họ không muốn nói bởi họ biết sự thật không nhất định là vui vẻ. Hãy đặt mình vào vị trí của đối phương và hành động với dựa trên sự yêu thương cho người mình yêu, đó là bí quyết giúp nhiều cặp đôi có được tình yêu lâu dài.

Xem thêm một số điều:

Cách để duy trì một tình yêu lâu dài


Không nghi ngờ người  đang ở trước mặt bạn

Bất cứ ai sau khi  yêu trong một khoảng thời gian đều sẽ bắt đầu xuất hiện những nghi ngờ rằng  liệu họ đã làm đúng, liệu người bạn tình của họ có đang lừa dối họ và người đó đáng tin cậy hay không?.  Yêu chưa bao giờ là điều bắt buộc phải làm. Bởi nó cũng là nguyên nhân gây ra sự cô đơn, nỗi đau, sự đau đầu, căng thẳng và ám ảnh.  Ai khi yêu cũng sẽ trải qua những điều đó. Khi đó, lòng tin dành cho nhau sẽ trở nên vô cùng quan trọng. Nếu không tin nhau thì mọi thứ có thể sẽ chấm dứt dễ dàng. Nếu đã quyết định yêu ai đó thật lòng  thì hãy tin họ, hai bạn chỉ có thể vượt những điều đó và có được tình yêu đẹp khi bạn biết tin tưởng người bạn đời của bạn và chấp nhận họ với những gì họ làm và họ đang có. Lòng tin là nền tảng và động lực tạo nên sức mạnh và sự bền vững cho tình yêu.

 Hãy biết cách sống với những tin đồn về người bạn tình của bạn
a

Cách duy nhất để xử lý việc này là tránh các cuộc nói chuyện ngớ ngẩn, chúng ta có xu hướng “đổ oan” cho người yêu bởi tin vào những gì nghe được từ bạn bè, những người xung quanh trước khi đối thoại trực tiếp với họ. Sẽ chẳng ai muốn một ngày người yêu đứng trước mặt mình và hỏi ” những gì người ta nói về đối phương có đúng sự thật không?”. Bạn là người hiểu nhất và gần cạnh bên người bạn yêu nhất, chính bạn sẽ tự biết được sự thật đó đúng hay sai. Để có được một tình yêu lâu dài bạn phải biết cách đối phó với những lời đồn đại kiểu này vì trong suốt quá trình yêu nhau hai người sẽ luôn luôn gặp những tin đồn như thế.

Đừng vì những tin đồn mà tự tạo ra khoảng cách giữa hai bạn. Hãy là người thông minh để suy xét trước những tin đồn đó.  Cảm nhận bắng trái tim, chấp nhận tin đồn và sống với tình yêu của mình. Đó là cách bạn giành được lòng tin của bạn tình của bạn và do đó tình yêu thương của hai bạn mới kéo dài được.

Đừng cố gắng giấu giếm những suy nghĩ cho riêng mình

Tình yêu là sự cảm thông chia sẻ, không phải vô cớ mà người ta tìm đến với nhau. Nếu  yêu nhau thì việc tâm sự hay thẳn thắn đối thoại với nhau đó là điều cần thiết. Khi mỗi người cứ ôm khư khư những suy nghĩ nào đó cho riêng mình, giận hờn trách móc không nói ra, lo âu buồn phiền không muốn kể, …thì các bạn chỉ đang tự mình thu mình lại.

Yêu một thời gian thì giữa hai người tự nhiên sẽ nãy sinh khoảng cách, một khoảng cách vô hình như một bức tường ngăn đôi vậy. Ở gần nhau nhưng lại cảm thấy xa nhau, là một trở ngại khi yêu lâu dài.  Hãy quan tâm tới người yêu để nhận ra những suy nghĩ trong nét mặt và hành động, làm nơi tâm sự của họ và cũng đừng ngại ngùng nói cho người đó nghe những gì trong lòng bạn suy nghĩ. Trong tình yêu có sự chia sẽ như vậy hai người sẽ muốn xích lại gần nhau hơn và nó sẽ bền vững.


Vậy chúng ta đã biết cách làm thế nào để có được tình yêu lâu dài từ những lời khuyên bổ ích trên. Để có được tình yêu lâu dài là đó là sự nỗ lực của cả hai người, sự tôn trọng và thông cảm lẫn nhau và tình yêu chân thành xuất phát từ trái tim cả hai người.

{ 7 nhận xét... read them below or add one }

Tác giả nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Tác giả nói...


Bán biệt thự the green daisy hà đông
Phân phối lien ke the green manor
Chủ đầu tư an bình city phạm văn đồng

Unknown nói...

Cám ơn bạn, bài viết rất hay
------------------------------------------------
Chuyên trang rao vặt dành cho người Việt tại Hoa Kỳ
Web: http://Raovat.io
Rao vặt miễn phí tại : Rao Vat vien dong
Nhiều công việc về nail đang cần người : Tim tho nail

Nặc danh nói...

Cám ơn bạn bài viết hay quá !
------------------------------------------------
Chuyên trang đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt tại Hoa Kỳ
Bao nguoi Viet Rao vat | Báo người Việt Rao Vặt
Rao vặt miễn phí tại : Nguoi Viet Rao Vat

Nặc danh nói...

Cám ơn bạn bài viết hay quá !
------------------------------------------------
BHDstar - Rạp chiếu phim hàng đầu Việt Nam
bhd | bhd
Xem hàng nghìn bộ phim miễn phí tại : rạp chiếu phim bhdstar

Unknown nói...

Wow, bài viết hay quá mọi người ơi !
-------------------------------------------------
BHDstar - Cập nhật các bộ phim hay và mới nhất cả trong và ngoài nước
rạp chiếu phim 3D | rap chieu phim 3D
Bóc vé ngay kẻo lỡ : rap chieu phim 3D

Chuyển hướng Moneycat nói...

Chuyên cung Bán viền vè che mưa xe hơi ô tô giá rẻ tphcm bền đẹp – Giá rẻ – Liên hệ ngay:
Web: Bán viền vè che mưa xe hơi ô tô
( Xem tai day): Bán viền vè che mưa xe hơi ô tô giá rẻ tphcm
( xem tai day ): Bán viền vè che mưa xe hơi ô tô giá rẻ tphcm

Đăng nhận xét